Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Mẫu áo chống nắng tốt nhất 2016


Chúng ta ít nhiều đã biết đến sự ảnh hưởng của tia tử ngoại, tia UV, ánh sáng mặt trời đối với làn da của chúng ta. Nó ảnh hưởng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này:


Dấu hiệu làn da bị ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời:

Làn da bị lão hóa sớm

Không còn nghi ngờ gì việc tia UV là một trong những các nhân tố quan trọng nhất trong việc làm cho làn da bị lão hóa sớm. Các triệu chứng bao gồm sự xuất hiện các vết nhăn, da mất tính đàn hồi,các đốm da lão hóa và da sần sùi


Sự xuất hiện các vệt sáng đa hình dạng (PLE)


Chỉ với 20 phút dưới ánh nắng mạnh có thể gây nên PLE, một chứng phát ban xảy ra sau khi phơi nắng. Chứng phát ban này thì có nhiều dạng, bao gồm các nốt đỏ nhỏ, các vùng đỏ lớn hơn và các vết bỏng rộp.

Chứng tăng sắc tố da

Đây là tình trạng da vô hại và không có gì phải lo lắng, với các đốm sậm màu xuất hiện trên da. Nó được gây ra bởi việc phơi nắng quá nhiều.

Sự sạm nắng

Làn da bị đỏ, đau rát bởi phơi nắng quá độ, và thiếu sự bảo vệ khỏi mặt trời. Mặc dù cả cơ thể đều có nguy cơ, nhưng vùng bị ảnh hưởng phổ biến nhất là các vùng tiếp xúc trực tiếp với các tia UV gây hại như vai, mặt, phần trên của tai, da đầu, mu bàn chân

Giải pháp chống nắng tốt nhất hiện nay:

(Bảng xếp loại chống nắng theo tiêu chuẩn UPF - chỉ số UPF càng cao thể hiện hiệu quả chống nắng càng tốt)

Các nhà khoa học đã bắt đầu thử nghiệm với quần áo và các loại vải để kiểm tra loại nào có thể chặn hoặc phản xạ các tia UVA có hại. Họ đã tìm cách để đo lượng tia UVA có quản lý để xâm nhập qua quần áo. Và khái niệm UPF ra đời từ đây - UPF(Ultraviet Protective Factor)hệ số che chắn tia tử ngoại cho ngành may mặc.


(Áo chống nắng Vizzybull - Sản phẩm số 1 đến từ Úc sẽ là 1 trong những sản phẩm áo chống nắng Hot nhất năm nay bởi chỉ số chống nắng của hãng là chỉ số chống nắng cao cấp nhất hiện nay: UPF 50 excellent và UPF 50+ excellent)

UPF0 -> UPF50+ là tiêu chuẩn phân cấp độ chống nắng cao thấp,về ngành may mặc cần phải đạt UPF15 trở lên mới được liệt kê vào sản phẩm có tính năng chống nắng. 

Việt Nam là một trong những nước nhiệt đới gió mùa, nắng nóng kéo dài quanh năm ở Miền Nam và mùa hè ở 2 miền Trung, Bắc. Vì thế nhu cầu sử dụng áo chống nắng là nhu cầu cần thiết của tất cả các chị em chúng ta.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng áo chống nắng của đông đảo mọi người, hãng Vizzybull đã nghiên cứu và sản xuất ra các mẫu áo chống nắng chuyên biệt với UPF đạt tới 50 excellent và 50+ excellent tức là có khả năng ngăn chặn 98% tia UV gây hại cho da, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn. Đầu tư vào các mặt hàng quần áo UPF 50 excellent có thể nói là một sự đầu tư thông minh nhằm phòng tránh bệnh ung thư da.

-------------------------
  • Công ty TNHH Vizzybull
  • Địa chỉ: Số 6, Đường Denision, Hamilton, Thành phố Newcastle, Bang NSW 2304, Úc
  • Văn phòng đại diện Việt Nam: Km 4,5 - Đường 10 Vụ Bản, Nam Định, Việt Nam
  • Điện thoại: 03503 986 320/ Hotline: 0971 782 216
  • Website: vizzybull.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Fashion Trend © 2011 | All Rights Reserved | About | Privacy Policy | Contact | Sitemap